– HỆ THỐNG ĐIÊN CUỒNG TÌM CÁCH SINH TỒN TRONG TRUYỆN BE | TRĨ SỞ

Tác giả: Trĩ Sở.

Độ dài: 97 chương chính & 11 chương lẻ.

Gắn nhãn: Tình yêu sâu sắc, hệ thống, xuyên nhanh, xuyên sách, yêu thầm.

Biên tập: Chước.

GIỚI THIỆU

Hứa Kỳ Sâm là tác giả đam mỹ đam mê BE.

Cái chết đột ngột nằm ngoài dự liệu đã đưa cậu vào một hệ thống tìm đường sống kì lạ, nếu muốn sống sót quay về hiện thực thì phải xuyên vào tiểu thuyết của mình, yêu đương với nhân vật chính, hay đổi kết cục vốn dĩ, tình cảm càng ngọt ngào tỉ lệ sống càng cao.

Hứa Kỳ Sâm: Tại sao những đối tượng này đều giống crush của tôi vậy nhỉ?

Hệ thống nhắc nhở: Đối tượng từ chối trả lời, xin đáp lại bằng một nụ hôn. ~

Hứa Kỳ Sâm: Đau! (Che miệng bị cắn)

#Đã xác nhận răng nanh, là người hay cho mình ăn kẹo.#

«Tình yêu là sự thừa nhận về linh hồn.»

*

Đại thần công nghệ · đứng sau giăng bẫy · mặt trời nhỏ si tình công × Điên cuồng sửa truyện · chướng ngại tình cảm · ánh trăng sáng trầm tĩnh thụ.

Chú ý của tác giả:

1. Tên truyện và nội dung không giống nhau! Chữa lành, song hướng yêu thầm.

2. Tổng thể truyện ngọt (nhưng không ngọt 100%) có vụn thủy tinh, nên cân nhắc kĩ.

3. Công và thụ đều có khuyết điểm, sẽ từ từ thay đổi qua từng thế giới. Tính thụ lặng lẽ, có chướng ngại tình cảm, cực kì bị động, mắc chứng tụt huyết áp di truyền.

4. Chuyện tình yêu tiết tấu chậm rãi, về hai người bỏ lỡ nhau mười năm, học cách yêu và được yêu trong thế giới giả tưởng, sau cùng trưởng thành quay về hiện thực.

 Nghe kịch truyền thanh tại: MISSEVAN.

✦ Ca khúc chủ đề: Định lý Bayes.

100%

MỤC LỤC

TRANH TÀI ĐỈNH CAO GIỮA KHUÔN MẶT XINH ĐẸP VÀ KĨ NĂNG DIỄN XUẤT

Chương 01 Chương 02 Chương 03

Chương 04 | Chương 05 | Chương 06

Chương 07 | Chương 08 Chương 09

Chương 10 | Chương 11 Chương 12

Chương 13 | Chương 14 | Chương 15

Chương 16 | Chương 17 | Chương 18

Chương 19 | Chương 20 | Chương 21

Chương 22 Chương 23 | Chương 24

Chương 25 | Chương 26 | Chương 27

Chương 28 | Chương 29 | Chương 30

QUY TẮC CHĂM NUÔI BẠN TRAI CÚN

Chương 31 | Chương 32 | Chương 33

Chương 34 | Chương 35 | Chương 36

Chương 37 | Chương 38 Chương 39

Chương 40 | Chương 41 | Chương 42

Chương 43 | Chương 44 | Chương 45

Chương 46 | Chương 47 | Chương 48

Chương 49 | Chương 50

HÔM NAY CẬU CHỦ GIẢ VỜ ỐM À?

Chương 51 | Chương 52 | Chương 53

Chương 54 Chương 55 | Chương 56

Chương 57 | Chương 58 | Chương 59

Chương 60 | Chương 61 | Chương 62

ANH NẾM THỬ MÁU CỦA EM ĐI

Chương 63 | Chương 64 | Chương 65

Chương 66 | Chương 67 | Chương 68

Chương 69 | Chương 70 | Chương 71

Chương 72

CHẲNG THÀ CHÚNG TA LÀM LẠI TỪ ĐẦU

Chương 73 | Chương 74 | Chương 75

Chương 76 | Chương 77 | Chương 78

Chương 79 | Chương 80 | Chương 81

Chương 82 | Chương 83 | Chương 84

Chương 85 | Chương 86

NGƯỜI LÀ MỐI TÌNH ĐẦU ĐẾN MUỘN MƯỜI NĂM

Chương 87 | Chương 88 | Chương 89

Chương 90 | Chương 91 | Chương 92

Chương 93 | Chương 94 | Chương 95

Chương 96 | Chương 97

NGOẠI TRUYỆN

Chương 01 | Chương 02 | Chương 03

Chương 04 | Chương 05 | Chương 06

Chương 07

KẾT THÚC

Tác giả: CHƯỚC 酌

"tôi rót hồn tôi xuống mắt nàng, hồn tôi là cả một lời van."

52 bình luận về “– HỆ THỐNG ĐIÊN CUỒNG TÌM CÁCH SINH TỒN TRONG TRUYỆN BE | TRĨ SỞ”

  1. Hoàn rồi nè huhuu, em hay vào đây hằng ngày nhưng mà mấy hôm trước web khoá nên em tưởng bên mình bị gì 😭😭 cảm ơn chủ nhà rất nhiều nhiều vì đã dịch bộ này ạ 🥰🥰

    Đã thích bởi 1 người

    1. Và btw mình thật sự rất rất thích cách xưng hô của hai trẻ sau khi quay về với nhau ạ (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ huhu lần đầu tiên mình đọc được một kiểu chuyển ngữ xưng hô làm mình phấn khích và yêu bấn quắn quéo đến thế luôn ≧△≦

      Đã thích bởi 2 người

  2. Bạn ơi không biết bạn có wattpad không ha, mình có thể xin phép được đăng lại truyện lên wattpad không ạ? Wattpad mình là tài khoản cá nhân thôi chứ ko reup kiếm follow gì. Chỉ do mình quen đọc trên wattpad thôi ạ. Không được thì thôi cám ơn bạn.

    Thích

  3. Trời giờ mới biết đến bộ này của Trĩ Sở. Mình thích Anh chỉ thích hình tượng của em lắm, lạc vô nhà bạn vì bộ Tan học đợi tôi mà ấn vô trang chủ đập vào mắt cái phiên ngoại mà hết hồn. Không thể ngờ tác giả viết cho Tiểu Hứa với Tiểu Hạ theo hướng hệ thống 😂😂😂 Để lại cmt có gì có động lực đọc tiếp nhưng trước tiên rất cảm ơn bạn đã làm bộ này nhe 😁

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia